สาระความรู้เกี่ยวกับเรา

รวบรวมสาระความรู้เกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม  เพื่อให้การใช้งานทำได้ตรงตามเป้าหมายของการใช้งานนั้นๆ อีกทั้งเรายังนำสาระความรู้เหล่านี้  แนะนำและช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง  ซึ่งทางทีมงานของเราจะทำการอัพเดทเนื้อหาบทความอยู่ตลอดทุกสัปดาห์

การเลือกสรรถุงขยะตามสีให้เหมาะกับการใช้งาน

การเลือกสีถุงขยะสำหรับการใช้งาน การเลือกถุงขยะสำหรับการใช้งานในแต่ละประเภท เพื่อความถูกต้องและการคัดแยกที่ดี ถุงขยะสีแดง ใช้บรรจุขยะที่แยกประเภท เป็นขยะติดเชื้อ ขยะอันตรายขยะที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก เหมาะสำหรับโรงพยาบาล โรงงานสารเคมี ถุงขยะสีดำ ใช้สำหรับใส่ขยะ จำพวก ขยะเปียก ขยะแห้งขยะทั่วไป เหมาะกับทุกสถานที่ ถุงขยะสีเขียว ใช้บรรจุขยะที่แยกประเภท เป็นขยะที่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกเหมาะสำหรับโรงพยาบาล, โรงงานอุตสาหกรรมและสถานที่ต่างๆ ทั่วไป ถุงขยะสีน้ำเงิน/ฟ้า ใช้บรรจุขยะที่แยกประเภท เป็นขยะที่ย่อยสลายไม่ได้ หรือขยะที่ย่อยสลายยาก เหมาะสำหรับโรงพยาบาลโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

Read More »

วิธีการใช้งานฟิล์มยืดให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีการใช้งานฟิล์มยืดแบบพันมือ วิธีการใช้งานฟิล์มยืดแบบพันมือ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ขั้นตอนที่ 1 ประกอบจุกดำเข้าม้วนฟิล์ม เพื่อป้องกันการบาดเจ็บระหว่างพันพาเลท วิธีการใช้งานใช้นิ้วสอดเข้าไปในแกนตามความถนัด โดยให้นิ้วโป้งอยู่นอกแกน ขั้นตอนที่ 2 ใช้ด้านในฟิล์มหันเข้าหาพาเลทเพราะด้านในฟิล์มมีคุณสมบัติในการเกาะติดที่ดีกว่า ช่วยในการยืดเกาะและพยุงสินค้าให้คงตัวไม่โค่นล้ม ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเริ่มพันพาเลท ให้เริ่มจากล่างขึ้นบน โดยเหน็บฟิล์มกับลังสินค้าให้ลึกพอประมาณ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มพัน ขั้นตอนที่ 4 เมื่อยืดฟิล์มในจุดตั้งต้นแล้ว ให้ผู้ปฎิบัติงานถอยหลังพัน เพื่อเป็นแรงส่งในการยืดฟิล์ม เน้นพันลงไปที่มุมฐานพาเลท

Read More »

ประโยชน์ของ พลาสติกใส เคล็ดลับคู่ครัวเรือนที่คุณต้องรู้

เมื่อพูดถึง ‘พลาสติกใส’ หลายคนคงจะนึกถึงแผ่นพลาสติกบาง ๆ ใส ๆ ที่ยืดหยุ่นได้ แต่ในความจริงแล้วพลาสติกใสมีด้วยกันหลายแบบหลายประเภท ซึ่งลักษณะการใช้งานก็จะต่างกันออกไป แต่สิ่งที่สำคัญคือ ถ้าคุณมีความรู้เรื่องเทคนิคและวิธีการใช้งาน พลาสติกใสเหล่านี้จะมีประโยชน์มาก เพราะมันสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ในครัวเรือนของคุณได้แทบทุกเรื่อง และในบทความนี้ MPI ขอนำคุณไปรู้จักกับเทคนิคการใช้งานพลาสติกใสสารพัดประโยชน์ ที่จะช่วยให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านสามารถดูแลจัดการที่อยู่อาศัยและสวนหย่อมของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้พลาสติกที่เราเลือกมาแนะนำ มีด้วยกัน 5 ประเภท ได้แก่ ฟิล์มแรปห่ออาหาร, พลาสติกปูโต๊ะ, พลาสติกใสห่อของ, ผ้าใบใสอเนกประสงค์ และ พลาสติกปูบ่อ ถ้าอยากรู้กันแล้วว่า

Read More »

การเลือกสรร ฟิล์มยืดพันพาเลทที่ดี ให้เหมาะกับการใช้งาน

การเลือกสรร ฟิล์มยืดพันพาเลท การเลือกสรร ฟิล์มยืดพันพาเลท ที่ดี และมีคุณภาพ เป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณประโยชน์ที่จะได้รับ คือ การเปี่ยมไปด้วยการปกป้องที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ทันใจ  การเลือกฟิล์มยืดที่ดี และมีคุณภาพ ก็ช่วยให้หมดห่วง คลายกังวลในเรื่องการจัดส่งสินค้า คุณสมบัติของฟิล์มยืดพันพาเลทที่ดี คุณสมบัติหลัก ๆ ของ ฟิล์มยืดพันพาเลท เป็นพลาสติกใสที่ใช้หุ้มสินค้า แต่คุณสมบัติที่โดดเด่นของฟิล์มชนิดนี้ คือ ความเหนียวแน่น

Read More »